Bạn chưa đăng nhập. (Đăng nhập)
Bỏ qua Điều hướng
Giới thiệu khóa học

Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" sẽ giúp bạn nắm được:

 - Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

- Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...

- Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Mục tiêu khóa học:

- Hiểu về tầm quan trọng của giao tiếp

- Hiểu về các phương tiện giao tiếp

- Kỹ năng giao tiếp nội bộ DXG

- Hiểu về D.I.S.C



Địa Chỉ: 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08. 6252 5252 /EXT 128 - 08 6285 3896

Email: daotao@datxanh.com.vn