Bạn chưa đăng nhập. (Đăng nhập)

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Mục tiêu khóa học:

- Hiểu về tầm quan trọng của giao tiếp

- Hiểu về các phương tiện giao tiếp

- Kỹ năng giao tiếp nội bộ DXG

- Hiểu về D.I.S.C


Mục tiêu khóa học

- Kiến tạo tương lai từ mục tiêu cuộc đời bạn trong doanh nghiệp
- Đánh giá bản thân, thể hiện năng lực
- Thành thật với chính mình & không ngừng học hỏi
- Hạnh phúc đồng hành cùng mục tiêu
- Sự chính trực & làm chủ bản thân
- Quy trình xác lập mục tiêu đích thực công thức Smartest
- Xây dựng mục tiêu qua hình ảnh của bạn sau 5 năm

Mục tiêu khóa học:

- Làm sạch, sàng lọc, sắp xếp họp thư

- Quản lý thư một cách khoa học

- Quản lý lịch, danh bạ, ghi chú, sự kiện

- Giúp quản lý công việc hiệu quả

- Giúp quản lý thời gian hiệu quả

- Tạo văn hóa viết email trong DXG

- Chuẩn hóa cách giao tiếp bằng email

- Thể hiện sự chuyên nghiệp trong giải quyết vấn đề qua email


Giới thiệu khóa học

Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" sẽ giúp bạn nắm được:

 - Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

- Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...

- Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Mục tiêu khóa học:

- Hiểu về tầm quan trọng của giao tiếp

- Hiểu về các phương tiện giao tiếp

- Kỹ năng giao tiếp nội bộ DXG

- Hiểu về D.I.S.C



MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Giới thiệu khóa học

Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" sẽ giúp bạn nắm được:

 - Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

- Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...

- Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

Bạn sẽ học được gì?
- Nắm được cơ bản nhất những quy định về mua bán bất động sản
- Tường tận những thủ tục khi chuẩn bị giao dịch bất động sản
- Đủ khả năng phòng và tránh các rủi ro pháp lí
- Bí quyết mua bán bất động sản thành công

Mục tiêu khóa học:

- Nâng cao hiệu quả và năng suất sản xuất của cá nhân và tập thể

- Tăng lượng “thời gian riêng tư” cho mỗi cá nhân

- Giảm bớt áp lực trong công việc

- Tăng niềm vui trong công việc, nâng cao sức sáng tạo

- Có thể dự trù được nhiều việc cho kế hoạch tương lai và giải quyết các vấn đề mang tính dài hạn


Mục tiêu khóa học:

- Hình thái làm việc nhóm

- Vì sao phải làm việc nhóm

- Các nguyên tắc làm việc nhóm

- Tổ chức một cuộc họp nhóm hiệu quả


Mục tiêu khóa học:

- Nội dung, phương pháp & cấu trúc bài thuyết trình

- Các bước chuẩn bị cho bài thuyết trình hiệụ quả

- Nghệ thuật và cách tạo lửa cho bài thuyết trình

- Thực hành thuyết trình


MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Bạn sẽ học được gì?
- Nắm được cơ bản nhất những quy định về mua bán bất động sản
- Tường tận những thủ tục khi chuẩn bị giao dịch bất động sản
- Đủ khả năng phòng và tránh các rủi ro pháp lí
- Bí quyết mua bán bất động sản thành công

Mục tiêu khóa học:

- Hiểu được thế nào là vấn đề, vấn đề là gì?

- Quy trình giải quyết vấn đề

- Các công cụ xác định nguyên nhân vấn đề

- Tìm giải giải pháp, phân tích tình huống

- Ra quyết định

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh

Giới thiệu khóa học:

Giả định một tình huống rằng, bạn và một người khác đang đi trong rừng thì gặp một con gấu cực kỳ hung dữ. Cả hai người chạy bán sống bán chết để thoát khỏi con gấu. Trong tình huống nguy cấp đó, bạn sẽ ứng phó như thế nào để thoát chết?

Khóa học giúp bạn biết cách:

- Sử dụng các công cụ xác định rõ nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải

- Tìm kiếm giải pháp bằng cách phân tích tình huống và xây dựng các phương án

- Thực thi và đánh giá giải pháp 

Mục tiêu khóa học:

- Hiểu được thế nào là vấn đề, vấn đề là gì?

- Quy trình giải quyết vấn đề

- Các công cụ xác định nguyên nhân vấn đề

- Tìm giải giải pháp, phân tích tình huống

- Ra quyết định


MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.

- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.

- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.

- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v

- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.

- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.

- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.

- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.

- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh


Bỏ qua Lịch Bỏ qua Danh mục khoá học

Địa Chỉ: 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6252 5252 EXT: 5155

Email: daotao@datxanh.com.vn