Trợ giúp về Search courses

  • Bạn sẽ học được gì
  1. Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  2. Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  3. Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  4. Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Đến với khóa học này, bạn sẽ:

  1. Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
  2. Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
  3. Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
  4. Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
  5. Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả


Lợi ích sau khóa học

  1. Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  2. Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  3. Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  4. Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp 

Mục tiêu của khóa học

  1. Giúp bạn tích lũy các kỹ năng cần thiết, cụ thể là kỹ năng đàm phán và lập chiến lược trong môi giới bất động sản
  2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn để chốt sales nhanh hơn
  3. Biết cách quản lý hiệu quả trong bất động sản để trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn

Lợi ích sau khóa học:

  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân


Khóa học giúp bạn biết cách:

  1. Sử dụng các công cụ xác định rõ nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải
  2. Tìm kiếm giải pháp bằng cách phân tích tình huống và xây dựng các phương án
  3. Thực thi và đánh giá giải pháp 

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Bạn sẽ học được gì

  1. Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.
  2. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  3. Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng
  4. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...
  5. Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

Chương trình "Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả theo theo tiêu chuẩn CBP" mang lại cho bạn kiến thức, kỹ năng nền tảng của một nhà lãnh đạo xuất sắc. Qua đó, tự tin phát triển phong cách lãnh đạo phù hợp với tổ chức và môi trường kinh doanh quốc tế hiện nay. Bạn học được gì từ chương trình?

  1. Thấu hiểu vai trò và trách nhiệm của nhà lãnh đạo.
  2. Phong cách lãnh đạo trong thời đại mới.
  3. Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh của nhà lãnh đạo.
  4. Phân tích rủi ro, chi phí, cách giải quyết vấn đề phát sinh.
  5. Tự tin, ra quyết định một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  6. Cách thức động viên, khích lệ đội nhóm
  7. Xây dựng văn hóa, tinh thần đồng đội.

Bạn có tự tin rằng mình cân bằng cuộc sống của bản thân tốt không khi mà thời gian bạn dành cho công việc chiếm đến 6/7 ngày trong tuần? Đặc biệt, đối với người phụ nữ ngoài thời gian dành cho công việc tại chỗ làm, họ vẫn phải quán xuyến thêm việc nhà và chăm sóc cho tình cảm gia đình.

Bạn sẽ học được gì?

  1. Khóa học "bí quyết cân bằng giữa công việc và gia đình" do đoàn chuyên gia tâm lý SUNNYCARE tổ chức sẽ giúp bạn:
  2. Tách bạch giữa công việc và gia đình
  3. Hóa giải những cảm xúc tiêu cực để duy trì tình cảm trong gia đình
  4. Biết cách dung hòa với các mối quan hệ trong gia đình: bên nội – bên ngoại, mẹ chồng – nàng dâu, cha mẹ – con cái, …