Trợ giúp về Search courses

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

  1. Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  2. Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  3. Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  4. Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

Bạn sẽ học được gì
  1. Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  2. Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  3. Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  4. Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp 

  • Bạn sẽ học được gì
  1. Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp Upsell và CrossSell.  
  2. Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn với người khác.
  3. Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp.
  4. Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng.
  5. Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên. 
  6. Thành thục 4 bước giao tiếp chuyên nghiệp 
  7. Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong giao tiếp.
  8. Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales.

Bạn sẽ học được gì
  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể

  1. Ứng xử với bạn của người yêu: bạn của chàng có là bạn của mình?
  2. Ứng xử bạn bè: Phải khéo léo với cả những người “chơi không đẹp”!
  3. Ứng xử có văn hóa của nghệ sĩ, công chúng
  4. Thấu hiểu người khác qua hình thức giao tiếp
  5. Yêu cầu không được chấp nhận, nguyên nhân và cách khắc phục