Trợ giúp về Search courses

  • Giới thiệu khóa học

Thấu hiểu vai trò và trách nhiệm của nhà lãnh đạo.

  • Phong cách lãnh đạo trong thời đại mới.
  • Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh của nhà lãnh đạo.
  • Phân tích rủi ro, chi phí, cách giải quyết vấn đề phát sinh.
  • Tự tin, ra quyết định một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Cách thức động viên, khích lệ đội nhóm
  • Xây dựng văn hóa, tinh thần đồng đội.

  • Nội dung khóa học “Nâng tầm tư duy chiến lược và ra quyết định”:

    • Khái niệm chiến lược và tư duy chiến lược.
    • Cây kinh doanh.
    • Cấu trúc tầm nhìn/ chiến lược.
    • Âm và Dương trong tư duy chiến lược.
    • Xác định vị thế chiến lược.
    • 4 yếu tố làm yếu tư duy chiến lược.
    • Tập trung chiến lược và tinh túy của chiến lược.
    • Các bước giải quyết vấn đề.
    • Một số công cụ sử dụng trong tư duy chiến lược để ra quyết định.

Giới thiệu khóa học

Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" sẽ giúp bạn nắm được:

  • Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...
  • Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

Bạn sẽ học được gì

• Giúp nhân viên tự khám phá và hiểu về hành vi, tính cách của bản thân.

• Nâng cao khả năng quản lý đội nhóm. 

• Tăng khả năng biến hóa tính cách, ứng xử phù hợp.

• Hiểu phong cách và hành vi của đội nhóm.

• Tạo sự thành công trong đối thoại và tạo lập quan hệ mới.

Tham gia khóa học tâm lý học hành vi, học viên sẽ:
Hiểu được cách hình thành các hành vi tốt và hành vi xấu
Những nguyên tắc tâm lý tác động vào hành vi để thay đổi hành vi
Thay đổi hành vi của bản thân và của người khác theo hướng tích cực
Phá vỡ nỗi sợ hãi và loại bỏ thói quen xấu của bản thân
Cách tạo động lực cho bản thân và cho người khác để gia tăng hành vi tích cực

  • Đến với khóa học này, bạn sẽ:

Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
    Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
      Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
        Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
          Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả

          • Bạn sẽ học được gì:
          * Tách bạch giữa công việc và gia đình
          * Hóa giải những cảm xúc tiêu cực để duy trì tình cảm trong gia đình
          * Biết cách dung hòa với các mối quan hệ trong gia đình: bên nội – bên ngoại, mẹ chồng – nàng dâu, cha mẹ – con cái, …

          Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

          • Bạn sẽ học được gì
          1. Tăng gấp đôi doanh số khi sử dụng đúng phương pháp Upsell và CrossSell.  
          2. Tự tin khi tiếp xúc và tư vấn với người khác.
          3. Có khả năng giao tiếp chuyên nghiệp.
          4. Biết cách phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ và làm hài lòng khách hàng.
          5. Tạo sự tin tưởng với khách hàng ngay từ 7 giây đầu tiên. 
          6. Thành thục 4 bước giao tiếp chuyên nghiệp 
          7. Vận dụng bí quyết về ngôn ngữ cơ thể để tăng hiệu quả trong giao tiếp.
          8. Nhanh chóng nhận diện dấu hiệu mua hàng và vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ thuật chốt sales.

          Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể

          1. Ứng xử với bạn của người yêu: bạn của chàng có là bạn của mình?
          2. Ứng xử bạn bè: Phải khéo léo với cả những người “chơi không đẹp”!
          3. Ứng xử có văn hóa của nghệ sĩ, công chúng
          4. Thấu hiểu người khác qua hình thức giao tiếp
          5. Yêu cầu không được chấp nhận, nguyên nhân và cách khắc phục