Trợ giúp về Search courses

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

  1. Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  2. Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  3. Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  4. Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

Bạn sẽ học được gì
  1. Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng
  2. Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
  3. Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
  4. Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm trong tay quy trình bán hàng và các giai đoạn bán hàng
  2. Phương pháp tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng
  3. Cách tiềm kiếm khách hàng tiềm năng
  4. Những bí quyết khi bán hàng với khách hàng
  5. Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối của khách hàng
  6. Tạo lập hệ thống chăm sóc khách hàng

Bạn sẽ học được gì

  1. Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  2. Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  3. Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  4. Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp


Bạn sẽ học được gì

Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" sẽ giúp bạn nắm được:

  1. Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.
  2. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  3. Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng
  4. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...
  5. Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

Sau khóa học, bạn sẽ được:
  1. Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  2. Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  3. Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  4. Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm bắt được thông tin nguồn cung – cầu trong thị trường bất động sản hiện tại
  2. Am hiểu các thông tin pháp lý, thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch bất động sản
  3. Thành thạo các quy trình và chuẩn bị thủ tục mua - bán nhà đất trong giao dịch bất động sản
  4. Nắm vững 6 kỹ năng môi giới bất động sản thiết yếu từ cơ bản đến nâng cao
  5. Nắm vững các chiến lược bất động sản đặc thù trên Marketing Offline và Online

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm được cơ bản nhất những quy định về mua bán bất động sản
  2. Tường tận những thủ tục khi chuẩn bị giao dịch bất động sản
  3. Đủ khả năng phòng và tránh các rủi ro pháp lí
  4. Bí quyết mua bán bất động sản thành công




Khóa học giúp bạn biết cách:

  1. Sử dụng các công cụ xác định rõ nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải
  2. Tìm kiếm giải pháp bằng cách phân tích tình huống và xây dựng các phương án
  3. Thực thi và đánh giá giải pháp