Trợ giúp về Search courses

Khóa học giúp bạn biết cách:

  1. Sử dụng các công cụ xác định rõ nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải
  2. Tìm kiếm giải pháp bằng cách phân tích tình huống và xây dựng các phương án
  3. Thực thi và đánh giá giải pháp 

Lợi ích sau khóa học:

  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân

Lợi ích sau khóa học

  1. Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  2. Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  3. Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  4. Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp 

Khóa học sẽ giúp bạn:

  1. Hiểu tường tận các khái niệm về bất động sản như: kinh doanh hàng hóa bất động sản, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà ở, giá đất,…
  2. Nắm được điều kiện để một bất động sản được đưa vào kinh doanh
  3. Biết cách tìm kiếm nguồn công khai thông tin đáng tin cậy về bất động sản đưa vào kinh doanh
  4. Hiểu rõ các hình thức giao dịch nhà ở và các đối tượng được giao dịch nhà ở tại Việt Nam
  5. Nắm được các nguyên tắc khi ký kết hợp đồng liên quan đến giao dịch bất động sản
  6. Nắm vững các quy định về thuế, phí trong giao dịch bất động sản: thuế thu nhập khi chuyển quyền bất động sản, lệ phí trước bạ, lệ phí địa chính và lệ phí công chứng

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm bắt được thông tin nguồn cung – cầu trong thị trường bất động sản hiện tại
  2. Am hiểu các thông tin pháp lý, thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch bất động sản
  3. Thành thạo các quy trình và chuẩn bị thủ tục mua - bán nhà đất trong giao dịch bất động sản
  4. Nắm vững 6 kỹ năng môi giới bất động sản thiết yếu từ cơ bản đến nâng cao
  5. Nắm vững các chiến lược bất động sản đặc thù trên Marketing Offline và Online

  • Sau khóa học, bạn sẽ được:
  1. Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  2. Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  3. Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  4. Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet.

  • Bạn sẽ học được gì?
  1. Xác định những kỹ năng giao tiếp cần có trong kinh doanh
  2. Phương pháp giao tiếp trong kinh doanh: Bằng lời, bằng ngôn ngữ hình thể và phong cách viết trong kinh doanh
  3. Phương pháp phát triển kỹ năng giao để thành công hơn trong kinh doanh
  4. Nhận diện những lỗi giao tiếp trong kinh doanh thường mắc phải 
  5. Cách giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.


  • Bạn sẽ học được gì
  1. Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  2. Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  3. Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  4. Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Bạn sẽ học được gì
1.Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng
2.Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
3.Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
4.Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

  1. Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  2. Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  3. Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  4. Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn