Trợ giúp về Search courses

Chương trình "Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả theo theo tiêu chuẩn CBP" mang lại cho bạn kiến thức, kỹ năng nền tảng của một nhà lãnh đạo xuất sắc. Qua đó, tự tin phát triển phong cách lãnh đạo phù hợp với tổ chức và môi trường kinh doanh quốc tế hiện nay. Bạn học được gì từ chương trình?

  1. Thấu hiểu vai trò và trách nhiệm của nhà lãnh đạo.
  1. Phong cách lãnh đạo trong thời đại mới.
  2. Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh của nhà lãnh đạo.
  3. Phân tích rủi ro, chi phí, cách giải quyết vấn đề phát sinh.
  4. Tự tin, ra quyết định một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  5. Cách thức động viên, khích lệ đội nhóm
  6. Xây dựng văn hóa, tinh thần đồng đội.

  • Bạn sẽ học được gì
  1. Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.
  2. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  3. Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng
  4. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...
  5. Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress

Đến với khóa học này, bạn sẽ:

  1. Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
  2. Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
  3. Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
  4. Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
  5. Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả

Điều gì làm nên một doanh nghiệp vĩ đại?

Đó chính là nhờ vào từng cá nhân của doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ thật sự đạt được những thành công to lớn khi chính từng cá nhân được trao những cơ hội phát triển và hoàn thiện kỹ hằng ngày. Nhưng, để đạt được điều này, tất cả đều cần có sự phối hợp ăn ý giữa những đồng đội giỏi nhất!  

Nội dung khóa học

  1. Giới thiệu tổng quan về xây dựng đội ngũ thành công. 
  2. 5 Yếu tố cấu thành một đội ngũ “toàn ảnh”.
  3. Nguyên tắc giao tiếp của đội nhóm. 
  4. Những công việc để xây dựng đội nhóm thành công.
  5. Những giai đoạn phát triển của đội nhóm.
  6. Xây dựng chương trình cho đội nhóm.

Bạn sẽ học được gì?

  1. Nắm trong tay quy trình bán hàng và các giai đoạn bán hàng
  2. Phương pháp tiếp xúc và gặp gỡ khách hàng
  3. Cách tiềm kiếm khách hàng tiềm năng 
  4. Những bí quyết khi bán hàng với khách hàng
  5. Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối của khách hàng
  6. Tạo lập hệ thống chăm sóc khách hàng

Tư duy chiến lược không phải là khả năng bẩm sinh. Tư duy chiến lược là kỹ năng cần phải rèn luyện. Chính vì thế, người lãnh đạo cần học cách sử dụng các công cụ và phương pháp tư duy chiến lược để hoạch định lộ trình cho doanh nghiệp mình băng qua khủng hoảng, gặt hái lợi nhuận và tận dụng các cơ hội để thành công.

Vậy làm sao chúng ta có thể tư duy chiến lược khi chúng ta không hề biết “nó” trông như thế nào?

  • Đối với việc kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng, việc tạo ra một trang web và cập nhật nội dung đầy đủ, hữu ích là quan trọng nhưng vẫn chưa đủ nếu bỏ qua các công cụ làm trang web của bạn xuất hiện trong top 10 trên tìm kiếm google.
  • Bạn sẽ học được gì:
1. Biết cách lọc ra những bộ từ khóa phù hợp để làm SEO
2. Đưa được Website lên top Google mà không mất phí
3. Nắm vững những cách thức đặt backlink nhưng không vi phạm thuật toán Google
4. Biết được thủ thuật để tăng uy tín và tăng view cho website

Tham gia khóa học:

  1. Hiểu được cách hình thành các hành vi tốt và hành vi xấu
  2. Những nguyên tắc tâm lý tác động vào hành vi để thay đổi hành vi
  3. Thay đổi hành vi của bản thân và của người khác theo hướng tích cực
  4. Phá vỡ nỗi sợ hãi và loại bỏ thói quen xấu của bản thân
  5. Cách tạo động lực cho bản thân và cho người khác để gia tăng hành vi tích cực

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học "bí quyết cân bằng giữa công việc và gia đình" do đoàn chuyên gia tâm lý SUNNYCARE tổ chức sẽ giúp bạn:
  1. Tách bạch giữa công việc và gia đình
  2. Hóa giải những cảm xúc tiêu cực để duy trì tình cảm trong gia đình
  3. Biết cách dung hòa với các mối quan hệ trong gia đình: bên nội – bên ngoại, mẹ chồng – nàng dâu, cha mẹ – con cái, …

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:

  1. Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc.
  2. Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc.
  3. Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
  4. Nắm được cách thức lựa chọn đúng người để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả như mong muốn.

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Khóa học giúp bạn biết cách:

  1. Sử dụng các công cụ xác định rõ nguyên nhân của vấn đề mình đang gặp phải
  2. Tìm kiếm giải pháp bằng cách phân tích tình huống và xây dựng các phương án
  3. Thực thi và đánh giá giải pháp 

Lợi ích sau khóa học:

  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân

Lợi ích sau khóa học

  1. Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  2. Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  3. Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  4. Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp 

Khóa học sẽ giúp bạn:

  1. Hiểu tường tận các khái niệm về bất động sản như: kinh doanh hàng hóa bất động sản, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà ở, giá đất,…
  2. Nắm được điều kiện để một bất động sản được đưa vào kinh doanh
  3. Biết cách tìm kiếm nguồn công khai thông tin đáng tin cậy về bất động sản đưa vào kinh doanh
  4. Hiểu rõ các hình thức giao dịch nhà ở và các đối tượng được giao dịch nhà ở tại Việt Nam
  5. Nắm được các nguyên tắc khi ký kết hợp đồng liên quan đến giao dịch bất động sản
  6. Nắm vững các quy định về thuế, phí trong giao dịch bất động sản: thuế thu nhập khi chuyển quyền bất động sản, lệ phí trước bạ, lệ phí địa chính và lệ phí công chứng

Bạn sẽ học được gì

  1. Nắm bắt được thông tin nguồn cung – cầu trong thị trường bất động sản hiện tại
  2. Am hiểu các thông tin pháp lý, thủ tục pháp lý trong quá trình giao dịch bất động sản
  3. Thành thạo các quy trình và chuẩn bị thủ tục mua - bán nhà đất trong giao dịch bất động sản
  4. Nắm vững 6 kỹ năng môi giới bất động sản thiết yếu từ cơ bản đến nâng cao
  5. Nắm vững các chiến lược bất động sản đặc thù trên Marketing Offline và Online

  • Sau khóa học, bạn sẽ được:
  1. Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  2. Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  3. Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  4. Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet.

  • Bạn sẽ học được gì?
  1. Xác định những kỹ năng giao tiếp cần có trong kinh doanh
  2. Phương pháp giao tiếp trong kinh doanh: Bằng lời, bằng ngôn ngữ hình thể và phong cách viết trong kinh doanh
  3. Phương pháp phát triển kỹ năng giao để thành công hơn trong kinh doanh
  4. Nhận diện những lỗi giao tiếp trong kinh doanh thường mắc phải 
  5. Cách giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.


  • Bạn sẽ học được gì
  1. Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
  2. Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
  3. Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
  4. Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Bạn sẽ học được gì
1.Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng
2.Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
3.Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
4.Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales