Trợ giúp về Search courses

Mục tiêu khóa học:

- Biết thiết kế đề cương chương trình đào tạo

- Xây dựng nội dung và phát triển bài giảng

- Thực hiện tốt bài giảng

- Đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo

- Thực hiện được bài giảng do mình thiết kế

Mục tiêu khóa học:

- Biết cách lọc ra những bộ từ khóa phù hợp để làm SEO

- Đưa được Website lên top Google mà không mất phí

- Nắm vững những cách thức đặt backlink nhưng không vi phạm thuật toán Google

- Biết được thủ thuật để tăng uy tín và tăng view cho website

Mục tiêu khóa học:
- Khái niệm chiến lược và tư duy chiến lược.
- Cây kinh doanh.
- Cấu trúc tầm nhìn/ chiến lược.
- Âm và Dương trong tư duy chiến lược.
- Xác định vị thế chiến lược.
- 4 yếu tố làm yếu tư duy chiến lược.
- Tập trung chiến lược và tinh túy của chiến lược.
- Các bước giải quyết vấn đề.
- Một số công cụ sử dụng trong tư duy chiến lược để ra quyết định

Mục tiêu khóa học:
- Thấu hiểu vai trò và trách nhiệm của nhà lãnh đạo.
- Phong cách lãnh đạo trong thời đại mới.
- Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh của nhà lãnh đạo.
- Phân tích rủi ro, chi phí, cách giải quyết vấn đề phát sinh.
- Tự tin, ra quyết định một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Cách thức động viên, khích lệ đội nhóm
- Xây dựng văn hóa, tinh thần đồng đội

Mục tiêu khóa học mang lại:

  1. Tách bạch giữa công việc và gia đình
  2. Hóa giải những cảm xúc tiêu cực để duy trì tình cảm trong gia đình
  3. Biết cách dung hòa với các mối quan hệ trong gia đình: bên nội – bên ngoại, mẹ chồng – nàng dâu, cha mẹ – con cái, …

Văn hoá doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học:

  1. Thu thập và xử lý các thông tin liên quan để nhận ra vấn đề từ các triệu chứng hiện tại
  2. Thiết kế các giải pháp để đạt mục tiêu dự định khi giải quyết vấn đề
  3. Ra quyết định lựa chọn giải pháp tốt nhất
  4. Lên kế hoạch thực hiện và đánh giá kết quả

Mục tiêu khóa học:

  1. Nắm vững yêu cầu các bước quan trọng trong bán hàng
  2. Tạo dấu ấn và thương hiệu trong lòng khách hàng hiệu quả
  3. Nhận diện thấu đáo các lời từ chối của khách hàng
  4. Chuyên nghiệp hơn trong trình bày và chốt sales

Mục tiêu khóa học:

  1. Nắm bắt được qui hoạt động tại Đất Xanh Miền Nam
  2. Biết được quá trình hình thành và phát triên
  3. Chế độ chính sách, phúc lợi
  4. Văn hóa Đất Xanh Miền Nam

Mục tiêu khóa học:

  1. Giúp học viên nắm bắt nhanh kiến thức thị trường bất động sản
  2. Hiểu được được quy trình mua bán căn hộ, đất nền, dự án tại ĐXMN
  3. Giúp học viên nâng cao kỹ năng bán hàng
  4. Nắm bắt kiến thức luật trong kinh doanh bất động sản

  • Mục tiêu khóa học:

  • - Nắm rõ lý thuyết hành vi và các dạng tính cách cá nhân DISC
  • - Vai trò của các tính cách trong công việc.
  • - Bản ngã cá nhân và ý thức thể hiện ra bên ngoài.
  • - Giải quyết mâu thuẫn nội bộ trong quá trình làm việc
  • - Ứng dụng đánh giá tính cách cá nhân trong tuyển dụng, đào tạo, phát triển
  • - Cách luyện tập để thay đổi thói quen thành công trong sự nghiệp

Mục tiêu khóa học:

  1. Nắm bắt 05 nhu cầu cơ bản của đội nhóm
  2. Biết cách khích lệ và động viên đội nhóm trong tổ chức
  3. Tiếp cận một cách khoa học các lỹ thuyết về động cơ và sự thỏa mãn của cá nhân
Mục tiêu khóa học:
- Thấu hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
- Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Biết cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
- Nắm vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp

Mục tiêu khóa học:

  1. Hiểu vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
  2. Những phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
  3. Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
  4. Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp

Mục tiêu khóa học:

  1. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và lợi ích của việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí”, 
  2. Nắm vững các công cụ, quy trình, phương pháp, kỹ thuật để phân công phân nhiệm một cách hiệu quả
  3. Biết cách thực hiện đầy đủ và chính xác quy trình ủy thác công việc
  4. Biết cách gắn kết và ứng dụng một cách hiệu quả giữa phương pháp phân công phân nhiệm và ủy thác công việc trong môi trường doanh nghiệp hiện đại.

Mục tiêu khóa học:

  1. Nắm được cơ bản nhất những quy định về mua bán bất động sản
  2. Tường tận những thủ tục khi chuẩn bị giao dịch bất động sản
  3. Đủ khả năng phòng tránh các rủi ro pháp lí
  4. Bí quyết mua bán bất động sản thành công

Mục tiêu khóa học:

  1. Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
  2. Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
  3. Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
  4. Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet

Mục tiêu khóa học:

  1. Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả; 
  2. Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng; 
  3. Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc.

Mục tiêu khóa học:

1. Xác định những kỹ năng giao tiếp cần có trong kinh doanh

2. Phương pháp giao tiếp trong kinh doanh: Bằng lời, bằng ngôn ngữ hình thể và phong cách viết trong kinh doanh

3. Phương pháp phát triển kỹ năng giao để thành công hơn trong kinh doanh

4. Nhận diện những lỗi giao tiếp trong kinh doanh thường mắc phải

5. Cách giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.